Tham tán thương mại Đan Mạch thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

23:10 - 02/05/2017

Sáng ngày 11 tháng 5 năm 2010, Tham tán Thương mại Erik Ovesen, Đại Sứ quán Đan Mạch đã đến thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc nhằm tìm hiểu tình hình phát triển của Khu đồng thời bày tỏ mong muốn đầu tư xây dựng một Khu nghiên cứu và sản xuất của Đan Mạch với quy mô 5ha tại đây.

Tham gia tiếp đoàn có Phó trưởng Ban Phạm Đại Dương, Phó Giám đốc Ban Hỗ trợ đầu tư Nguyễn Trọng Hiếu cùng các cán bộ, chuyên viên khác trong Ban Quản lý.

Sau khi nghe Phó Trưởng Ban Phạm Đại Dương trình bày về quy hoạch tổng thể, kế hoạch phát triển và hoàn thiện cơ sở hạ tầng Khu CNC Hoà Lạc đến năm 2015 cùng những chính sách ưu đãi đầu tư và sự hỗ trợ đặc biệt của chính phủ Việt Nam tại đây, ngài tham tán bày tỏ sự hào hứng, niềm tin và quyết tâm trong thời gian tới muốn đưa một số doanh nghiệp Công nghệ cao Đan Mạch thực hiện đầu tư tại Khu CNC Hoà Lạc - một điểm đầu tư thực sự hấp dẫn.

Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở, vui vẻ với nhiều dự định về việc trao đổi, hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266