Ý tưởng Quy hoạch chi tiết khu Trung tâm

23:10 - 02/05/2017

Trong một tương lai không xa, một thành phố Khoa học tầm cỡ quốc gia sẽ hình thành tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đây là một trong những giải pháp đột phá giúp Việt Nam nhanh chóng rút ngắn khoảng cách về kinh tế và khoa học công nghệ với các nước trong khu vực và trên thế giới, đưa đất nước hội nhập hiệu quả vào nền kinh tế toàn cầu đầy thách thức hiện nay. Nắm bắt được cơ hội đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương, một Công ty chuyên trong lĩnh vực đầu tư tài chính và bất động sản, thương mại, sản xuát thủ công mỹ nghệ đã đại diện cho nhóm những nhà đầu tư có có uy tín trên thị trường trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh thương mại như Công ty TNHH CB Richard Ellis Việt Nam, Công ty TNHH Parkson Việt Nam, Công ty TNHH Quản lý Quốc tế Ascott Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương đã tiến hành các nghiên cứu chi tiết về điều kiện và các cơ hội đầu tư tại đây, ngày 5 tháng 5 năm 2010, buổi Lễ ký kết Hợp đồng Dịch vụ Thiết kế ý tưởng và Giám sát quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu Trung tâm - Khu công nghệ cao Hòa Lạc, giữa Công ty Nihon Sekkei của Nhật Bản và Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương.

Khu Trung tâm có diện tích 50 ha, trong đó phần lõi của Khu trung tâm có diện tích khoảng 27,8 ha. Tại đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương sẽ nghiên cứu để đầu tư xây dựng, kinh doanh khai thác các công trình chính như Trung tâm thương mại (4,3ha) , Khách sạn cao cấp (2 ha) , Văn phòng (3,7ha) … và các công trình phụ trợ khác. Khu vực này sẽ góp phần tạo nên động lực thúc đẩy cho sự phát triển của toàn khu, kích thích và thu hút đầu tư trong và ngoài nước vào Khu Công nghệ cao Hoà Lạc. Công tác lập quy hoạch chi tiết Khu Trung tâm Khu Công nghệ cao Hoà Lạc là một trong những công tác có tầm quan trọng hàng đầu phục vụ việc kêu gọi đầu tư và quản lý quy hoạch sau này, là tiền đề để tạo nên một khu công nghệ cao phát triển bền vững.

Tại buổi lễ ký kết đại diện Công ty TNHH Parkson Việt Nam là đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Thùy Dương đã báo cáo và đánh giá chung về tình hình kinh tế tại Việt Nam và nhu cầu vể thuê diện tích sử dụng cho kinh doanh, văn phòng, thị trường bất động sản, thị trường khách sạn phân khúc khách sạn 4 -5 sao. Tin tưởng rằng, đây là thị trường còn rất nhiều tiềm năng, việc đầu tư vào Khu trung tâm của một thành phố khoa học trong tương lai không xa sẽ mang lại hiệu quả lớn trong chiến lược đầu tư của doanh nghiệp.

Sự kiện ký kết Hợp đồng Dịch vụ Thiết kế ý tưởng và Giám sát quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu Trung tâm Dự án Khu công nghệ cao Hòa Lạc giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương và Công ty Nihon Sekkei của Nhật Bản đã khẳng định quyết tâm và cam kết của Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương trong việc thực hiện Dự án này.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266