‹‹Gặp gỡ - giao lưu với nhà đầu tư››

23:10 - 02/05/2017

Như thường lệ, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc tiến hành tổ chức hội nghị thường niên nhằm giới thiệu những nhà đầu tư trong và ngoài nước đã, đang và sẽ có ý định đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc. Đây cũng là dịp gặp gỡ, trao đổi và thảo luận giữa Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc với các nhà đầu tư nhằm tổng kết lại quá trình hoạt động và các kết quả hợp tác, đồng thời cùng nhau thảo luận nhằm tìm ra phương hướng để tháo gỡ những vướng mắc còn tồn tại. Hội nghị năm nay được tổ chức ngày 15 tháng 4 năm 2010 với chủ đề ‹‹Gặp gỡ - giao lưu với nhà đầu tư›› được đánh giá là thành công, đã một lần nữa cho thấy được tầm quan trọng và sự quan tâm rất lớn của Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đối với các nhà đầu tư.


Tham dự buổi “Gặp gỡ - giao lưu với nhà đầu tư” có khoảng hơn 100 người bao gồm các nhà đầu tư đã được cấp chứng nhận đầu tư, các nhà đầu tư tiềm năng và mong muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu CNC Hoà Lạc; đại diện các Vụ chức năng của Bộ Khoa học và Công nghệ; đại diện UBND Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai; đại diện các xã, ban GPMB thuộc huyện Thạch Thất; các cá nhân, tổ chức và các cơ quan truyền thông báo chí.


Mở đầu buổi Hội nghị, Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng - Thứ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc nhiệt liệt chào mừng tất cả các vị quan khách và khách mời tham gia Hội nghị. Ngay sau đó, Thứ Trưởng đã có bài phát biểu về tình hình xây dựng, phát triển và thu hút đầu tư vào Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Bài phát biểu của Thứ Trưởng nhận được sự quan tâm đặc biệt lớn của đông đảo các vị đại biểu bởi lẽ nội dung của bài phát biểu đều là những thông tin cô đọng, súc tích đồng thời có tính truyền đạt rất cao, giúp người nghe có được cái nhìn rõ nét và toàn cảnh về thế mạnh và tiềm năng phát triển của Khu CNC Hòa Lạc cũng như các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các nhà đầu tư khi đầu tư tại Khu, qua đó tạo lập, củng cố vững chắc niềm tin của các nhà đầu tư đối với Khu CNC Hòa Lạc.


Tiếp sau bài phát biểu của Thứ Trưởng, Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, TS Nguyễn Văn Lạng, đại diện tham tán thương mại Trung Quốc cũng đã có đôi lời phát biểu nêu lên suy nghĩ và cảm nhận về Khu CNC Hòa Lạc đồng thời bày tỏ tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của Khu CNC Hòa Lạc trong tương lai.

Tiếp đó, đã diễn ra phiên thảo luận trao đổi ý kiến giữa các đơn vị Viwaseen, Điện lực Hà Nội, VNPT Hà Nội, Hải Quan với Lãnh đạo Ban Quản lý và với các nhà đầu tư. Ba đơn vị VNPT Hà Nội, Viwaseen và Hải Quan đã nêu bật được những thế mạnh của từng đơn vị đồng thời có những cam kết mạnh mẽ, chắc chắn về việc tiếp tục cung cấp những dịch vụ tốt nhanh, nhanh nhất và đảm bảo nhất đối với Ban Quản lý nói chung và các nhà đầu tư nói riêng. Cụ thể, VNPT Hà Nội đã triển khai hai đường cáp quang theo công nghệ tiên tiến tới Khu CNC Hòa Lạc, bước đầu cung cấp toàn bộ hệ thống thông tin đáp ứng mọi yêu cầu của Ban Quản lý và các nhà đầu tư và đã xây dựng phòng giao dịch tại Khu CNC Hòa Lạc để tiện cho các hoạt động giao dịch, trao đổi với các khách hàng. Sắp tới, trong tương lai không xa sẽ triển khai xây dựng khu Trung tâm thông tin với diện tích 3,5 ha để phát triển lâu dài cho Khu CNC Hòa Lạc. Đơn vị Viwaseen hiện tại đã có hệ thống các nhà máy cung cấp nước với công suất 5000 m3 đủ cấp cho 30.000 người. Viwaseen cam kết đáp ứng tối đa các nhu cầu của các nhà đầu tư và Ban Quản lý. Hải quan cũng đã xây dựng cơ sở ngay tại Khu CNC Hòa Lạc đảm bảo giải quyết nhanh gọn các thủ tục với dịch vụ một cửa ngay tại đơn vị này.


Nhân dịp Hội nghị này, Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc cũng đã tiến hành công bố Quy trình, thủ tục đầu tư vào Khu CNC Hòa Lạc để các quý vị đại biểu và các nhà đầu tư tiện theo dõi và nắm bắt, lấy đó làm cơ sở để các nhà đầu tư có căn cứ để quyết định việc đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc.


Ngay sau đó cũng đã diễn ra lễ ký cam kết giữa Ban Quản lý với các nhà đầu tư bao gồm: Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương, Công ty cổ phần đầu tư Gia Phát, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Công ty TNHH Gas Việt Nhật, Công ty mậu dịch đối ngoại y dược Trung Quốc (SINOPHARM), Liên hiệp khoa học sản xuất công nghệ cao viễn thông tin học, Công ty Vinaline Logistics, Công ty TNHH phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc FPT.


Cuối cùng, Ban Quản lý tiến hành trao Quyết định giao đất và Giấy chứng nhận đầu tư cho các nhà đầu tư đã được cấp phép bao gồm: Công ty Cổ phần Thanh Hà, Công ty cổ phần CEO, Tổng cục đo lường chất lượng,Viện chiến lược CNTT truyền thông - Bộ thông tin truyền thông.


Hội nghị kết thúc trong không khí trang trọng, phấn khởi với nhiều cam kết đã đạt được giữa Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc với các đơn vị có liên quan. Thành công của Hội nghị mang lại dấu ấn tốt đẹp đồng thời tạo được dư âm, tiếng vang lớn đối với những vị quan khách, các nhà đầu tư và đông đảo những vị khách mời đã tham dự Hội nghị.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266