Phó tổng Giám đốc công ty ED Hàn Quốc đến thăm Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

23:10 - 02/05/2017

Trong xu thế làn sóng đầu tư từ Hàn Quốc đổ vào Việt Nam không ngừng gia tăng, đại diện công ty ED (Hàn Quốc)– một trong những nhà sản xuất và cung ứng các thiết bị thí nghiệm hàng đầu trên thế giới (bao gồm các thiết bị giáo dục, thiết bị kiểm tra và đo lường, robot thông minh.... ) đã tiến hành chuyến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Ông John Kim – Phó tổng Giám đốc công ty này cho biết, công ty Ông rất quan tâm đến thị trường Việt Nam đầy tiềm năng và sẽ lựa chọn Việt Nam như là điểm đến hàng đầu để công ty mở nhà máy sản xuất tại đây. Phía ED dự kiến tổng số vốn đầu tư của dự án này nếu được triển khai sẽ khoảng 50 triệu USD, nhưng chi tiết của dự án vẫn chưa được phía Hàn Quốc đưa ra bàn thảo.


Về phía lãnh đạo Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc, đồng chí Phạm Đại Dương – Phó Trưởng ban đã tiến hành trao đổi với đoàn. Sau khi nghe giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của mình, hai bên bày tỏ sự lạc quan đối với triển vọng hợp tác trong thời gian tới đây.


Đại diện của công ty ED cùng các thành viên trong đoàn đã tiến hành chuyến đi thăm thực địa, tìm hiểu phát triển của Khu, qua đó rút ra được đánh giá tổng quan về Khu công nghệ cao Hòa Lạc trong quá trình triển khai quyết định đầu tư tại đây.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266