Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2011 của Đảng bộ Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Năm 2011, tổ chức Đảng của Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã được chính thức công nhận là Đảng bộ cơ sở. Thực hiện nhiệm vụ công tác đảng hàng năm, ngày 26 tháng 12 năm 2011, Đảng bộ Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2011.

Tham dự Hội nghị tổng kết của Đảng bộ có đồng chí Trần Văn Tùng, Phó bí thư Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ và các đồng chí trong Văn phòng Đảng bộ Bộ Khoa học và công nghệ.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Thị My, phó bí thư Đảng bộ, đã tổng kết công tác Đảng năm 2011 và phương hướng hoạt động năm 2012 của Đảng bộ Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Trong năm 2011, về cơ bản Đảng Bộ đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong năm 2011. Công tác lãnh đạo về chính trị tư tưởng cũng được thực hiện thường xuyên. Các Đảng viên, cán bộ nhân viên trong cơ quan luôn nghiêm túc thực hiện theo chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Luôn luôn đoàn kết, thống nhất cao vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đánh giá xếp loại đảng viên 100% đảng viên trong Đảng bộ đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó có 5 đồng chí đạt đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong năm 2012, Đảng bộ Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc sẽ tập trung vào các nhiệm vụ chính trị, công tác chính trị tư tưởng, xây dựng cơ quan đơn vị và các tổ chức đoàn thể và công tác xây dựng Đảng.

Sau khi nghe báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của Đảng bộ Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc, đồng chí Trần Văn Tùng, Phó bí thư Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các đảng viên, cán bộ công nhân viên của Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và chỉ đạo trong năm 2012 Đảng bộ Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc cần tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đoàn kết thống nhất hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Lạng, Bí thư Đảng bộ Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã phát biểu kết luận và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng Bộ Bộ Khoa học và Công nghệ đối với Đảng bộ Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc trong thời gian tới.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266