Đề xuất xây dựng bệnh viện điều trị ung thư sử dụng công nghệ cao

23:10 - 02/05/2017

Ngày 8/1/2012, đoàn công tác do Ông Nguyễn Công Tạn, Nguyên Phó Thủ Tướng Chính phủ nước CHXHCNVN, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Đại học Thành Tây cùng Ông Unno Shigemasa, Trưởng phòng khai thác các dự án nước ngoài, Công ty T.S. BOND (Nhật Bản) đã đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư xây dựng bệnh viện quốc tế điều trị ung thư sử dụng công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Hiện nay, trên thế giới, công nghệ của Công ty trong việc điều trị ung thư là hoàn toàn mới, có tính đột phá cao và là phương pháp điều trị ung thư hiệu quả nhất với thời gian điều trị ngắn nhất.

Tại buổi làm việc, nhiều câu hỏi xoay quanh chính sách ưu đãi, hạ tầng tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đặc biệt về điện, nước đã được Đoàn đưa ra và nhận được những giải đáp chi tiết, cặn kẽ.

Nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn và ngài Unno Shigemasa hết sức quan tâm và bày tỏ quyết tâm đưa dự án xây dựng bệnh viện công nghệ cao này tại Khu CNC Hòa Lạc. Nếu thành công, dự án trên sẽ là điểm nhấn lớn, giúp thu hút hàng loạt các công ty Nhật Bản liên quan đến đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc cũng như thu hút các nhà khoa học hàng đầu thế giới đến đây để tìm hiểu, nghiên cứu công nghệ mới trong điều trị bệnh ung thư.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266