Đoàn Hiệp hội Kỹ sư công nghệ Nhật Bản thăm và làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 22/12/2011, Đoàn Hiệp hội Kỹ sư công nghệ Nhật Bản do Giáo sư Haruo Fukushima, Ủy ban Xúc tiến thương mại hải ngoại Nhật Bản làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc với Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc.

Thay mặt Trưởng ban, Phó trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh và các cán bộ Ban Hỗ trợ Đầu tư, Hội đồng Khoa học đã đón tiếp ông Fukushima và các thành viên Đoàn công tác.

Tại buổi tiếp, Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã thông báo tình hình xây dựng và phát triển của Khu CNC Hòa Lạc, những hỗ trợ quý báu, những mối quan hệ tốt đẹp mà Khu CNC Hòa Lạc đã và đang nhận được từ Chính phủ, nhân dân, các tổ chức và doanh nghiệp Nhật Bản.

Giáo sư Haruo Fukushima chúc mừng những thành công bước đầu của Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc trong sự nghiệp xây dựng Khu CNC và tin tưởng rằng Khu CNC Hòa Lạc sẽ ngày càng được các doanh nghiệp Nhật Bản lựa chọn là điểm đến đầu tư. Với trách nhiệm của mình, Ủy ban Xúc tiến thương mại hải ngoại Nhật Bản và Hiệp hội Kỹ sư công nghệ Nhật Bản sẽ tiếp tục làm cầu nối để giới thiệu Khu CNC Hòa Lạc với các doanh nghiệp Nhật Bản, vì sự thành công và thịnh vượng của tất cả các bên.

Cuối buổi làm việc, Đoàn đã được Ban quản lý hướng dẫn đi thăm một số doanh nghiệp Nhật Bản đang triển khai dự án đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266