CÔNG TÁC TỔ CHỨC ĐOÀN RA NĂM 2011

23:10 - 02/05/2017

Nhìn chung, trong năm 2011, công tác tổ chức đoàn ra của Ban Quản Lý Khu CNC Hòa Lạc đã đạt được một số kết quả tích cực, góp phần không nhỏ vào việc quảng bá hình ảnh của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tới các nhà đầu tư nước ngoài và thiết lập các quan hệ hợp tác mới với các đối tác.

1. Đoàn công tác tại Hoa Kỳ
Đoàn đã tổ chức được Hội nghị xúc tiến đầu tư thu hút các doanh nghiệp Việt kiều vừa và nhỏ tại Hoa Kỳ đầu tư vào Khu CNC Hòa Lạc tại khách sạn Santa Clara Marriott, Sanfrancisco, Mỹ. Sau khi Hội nghị kết thúc một số doanh nghiệp tham gia đã bày tỏ sự quan tâm, đồng thời thực hiện các chuyến thăm và làm việc tới Ban Quản Lý Khu CNC Hòa Lạc để tìm kiếm các cơ hội đầu tư tại đây như Công ty AV Sensors, Công ty Baxco, ....

2. Đoàn công tác tại Đài Loan

Là thành viên tích cực cũng như với vai trò mới trong Ban Giám đốc điều hành Hiệp hội các khu khoa học Châu Á (ASPA), Ban Quản Lý Khu CNC Hòa Lạc đã tham dự Hội nghị các nhà Lãnh đạo Khu CNC Châu Á do ASPA tổ chức. Nằm trong khuôn khổ chuyến công tác trên, Ban Quản Lý Khu CNC Hòa Lạc cũng đã ký Biên bản ghi nhớ với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Đài Trung, thực hiện chuyến thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Tân Trúc, làm việc với Hiệp hội Điện & Điện tử của Đài Loan (TEEMA) và một số đối tác khác. Ngoài ra, Hội nghị xúc tiến đầu tư với các nhà đầu tư Đài Loan do Đoàn công tác tổ chức cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

3. Một số Đoàn công tác khác

Nhận lời mời của Quỹ Đối mới Hàn Quốc và trên cơ sở Biên bản ghi nhớ đã ký với đơn vị này, Ban Quản Lý Khu CNC Hòa Lạc đã cử cán bộ tham dự khóa đào tạo do Quỹ này tổ chức về chia sẻ kinh nghiệm phát triển các khu khoa học và công nghệ của Hàn Quốc. Khóa học đã mang lại nhiều thông tin cũng như kinh nghiệm quý báu cho việc xây dựng và phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Ngoài ra, trên cơ sở sự hỗ trợ của Công ty Nippon Koei, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã tổ chức cho một số cán bộ đi học tập kinh nghiệm xây dựng và phát triển các khu công nghệ cao/khu khoa học tại Singapore và Malaixia.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266