ĐOÀN BQL KHU CNC HÒA LẠC THĂM CÁC KHU CÔNG NGHỆ VÀ CÔNG NGHIỆP TẠI MALAYSIA VÀ SINGAPORE

23:08 - 02/05/2017

Nằm trong chương trình nâng cao năng lực thực hiện dự án của Ban Quản lý trong khuôn khổ Dự án ODA cho phát triển cơ sở hạ tầng của Khu, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã tổ chức Đoàn đi công tác tại Singapore và Malaixia trong thời gian từ ngày 19 đến ngày 23 tháng 12 năm 2011. Mục đích của chuyến công tác lần này là tìm hiểu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về quản lý và vận hành khu công nghệ cao đồng thời tìm hiểu về tiến trình phát triển xây dựng cơ sở hạ tầng, vận hành và bảo dưỡng tại các khu công nghệ cao/công nghiệp tại hai quốc gia trên.

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, Đoàn công tác đã có các buổi làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghiệp HICOM – Khu Shah Alam tại Malaysia và Khu Công nghiệp Jurong, Khu Khoa học Singapore tại Singapore.

Tại các buổi làm việc, sau khi nghe giới thiệu tổng quan về các Khu, Ông Phạm Đại Dương, Phó Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc kiêm Giám đốc Ban Quản lý Dự án Phát triển cơ sở hạ tầng Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đã bày tỏ sự quan tâm của mình tới quá trình phát triển các khu công nghiệp và mong muốn nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm về việc quản lý và vận hành các khu. Đồng thời Ông Phạm Đại Dương cũng đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến việc phát triển cơ sở hạ tầng, quản lý và vận hành các Khu.

Sau khi thảo luận, Đoàn đã dành thời gian đi khảo sát thực địa tại một số địa điểm trong các Khu.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266