Chủ tịch thượng Viện Mexico thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 13 tháng 1 năm 2012, trong khuôn khổ chuyến công tác và làm việc tại Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Đoàn công tác của Thượng viện Mexico do Ngài Jose Gonzalez Morfin, Chủ tịch Thượng viện, Thượng nghị sĩ Mexico đã đi thăm Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Tiến sỹ Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đã chủ trì tiếp đón Đoàn. Tham dự buổi tiếp còn có lãnh đạo Bạn Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, lãnh đạo Vụ Hợp tác Quốc tế, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và phát triển Vùng, Bộ Khoa học và Công nghệ.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng đã giới thiệu với Ngài chủ tịch các thông tin về Khu Công nghệ cao Hoà Lạc cũng nhưng tiềm năng và khả năng phát triển hợp tác trong tương lai giữa Việt Nam và Mexico trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Phát biểu tại buổi tiếp, Ngài Chủ tịch Thượng Viện Mexico đánh giá cao kết quả đạt được và tiềm năng phát triển của Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, đồng thời đề nghị sẽ hỗ trợ Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc trong việc giới thiệu và quảng bá Khu Công nghệ cao Hoà Lạc tại Mexico.

Kết thúc chương trình làm việc, Ngài thượng nghị sĩ và Đoàn công tác đã đi thăm thực địa Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Công ty VIKOMED và Trường Đại học FPT – hai trong những nhà đầu tư có dự án đang thực hiện tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Đoàn công tác tại Trường đại học FPT

Đoàn công tác tại Công ty Vikomed

 

 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266