Đoàn Hội đồng sáng lập Đại học Quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam làm việc với Ban Quản lý

23:10 - 02/05/2017

Sáng 14/5/2011, Đoàn Hội đồng sáng lập Đại học Quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam, do Ông Iwao Matsuda, Nghị sĩ Nhật Bản, nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN Nhât Bản, làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Matsuda cho biết Khu CNC Hòa Lạc là dự án hợp tác đặc biệt Việt Nam – Nhật Bản, các nhà đầu tư Nhật Bản, cũng như cá nhân ông Matsuda luôn quan tâm đến sự phát triển của Khu CNC. Bên cạnh việc triển khai xây dựng các nhà máy hay viện nghiên cứu triển khai công nghệ, các nhà đầu tư Nhật Bản mong muốn cùng với các đối tác Việt Nam xây dựng một trường Đại học quốc tế liên doanh giữa Nhật Bản và Việt Nam tại Khu CNC Hòa Lạc để có thể mang những giá trị, tinh hoa của nền giáo dục và đào tạo Nhật Bản đến Việt Nam, là cầu nối góp phần phát triển hơn nữa hợp tác về giáo dục và đào tạo giữa hai nước.

Thay mặt Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, Thứ trưởng, Trưởng ban Nguyễn Văn Lạng hoan nghênh chủ trương xây dựng Trường Đại học Quốc tế Nhật Bản tại Khu CNC Hòa Lạc. Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư triển khai dự án.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266