Công ty CNSH Đại Điền (Đài Loan, Trung Quốc) thăm và làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 20/12/2011, Ban lãnh đạo Công ty CNSH Đại Điền (Đài Loan, Trung Quốc) do Ông Hứa Trưởng Tiên, Tổng giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc với Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc.

Thay mặt Trưởng ban, Phó trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh và các cán bộ Ban Hỗ trợ Đầu tư, Hội đồng Khoa học đã tiếp đón ông Hứa Trưởng Tiên và Công ty.

Công ty CNSH Đại Điền thuộc nhóm 5 Công ty CNSH Ứng dụng lớn nhất tại Đài Loan, cung cấp các sản phẩm nấm và cây dược liệu. Công ty CNSH Đại Điền ứng dụng dây truyền công nghệ ươm giống và trồng trong môi trường lạnh, đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm đồng nhất. Ngoài nhà máy chính tại Đài Loan, công ty còn có các cơ sở sản xuất tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

Ông Hứa Trưởng Tiên chia sẻ mong muốn được hợp tác để chuyển giao công nghệ và xây dựng nhà máy sản xuất trị giá 7 triệu USD tại Việt Nam. Sau khi được ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc thông báo tình hình xây dựng và phát triển, các ưu đãi đầu tư thu hút công nghệ cao được áp dụng tại Khu CNC Hòa Lạc, ông Hứa mong muốn sẽ được hướng dẫn thủ tục để triển khai Dự án tại Khu CNC Hòa Lạc.

Phó trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh hoan nghênh ý đinh đầu tư của Công ty và cho biết Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công ty triển khai các thủ tục đầu tư cần thiết theo quy định.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266