Lễ Trồng cây tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Chào mừng kỷ niệm 121 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2011), Lãnh đạo và toàn bộ cán bộ, công nhân viên Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc cùng với Công ty cổ phần FPT đã tổ chức trồng cây tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Các cây được trồng là các loại tạo bóng mát và mỹ quan trong khuôn viên khu nhà làm việc của Ban quản lý và Khu nhà điều hành Dự án của Công ty cổ phần FPT.

Theo TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc, việc trồng cây đã trở thành một nét đẹp văn hoá truyền thống của nhân dân ta vào mỗi dịp sinh nhật Bác. Đây cũng là dịp để tuyên truyền đến cán bộ, nhân dân về việc tạo môi trường làm việc xanh và bảo vệ môi trường.

Ngoài việc nhân dịp kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước trong năm thì phong trào trồng cây xanh tạo cảnh quan môi trường cũng luôn được Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc quan tâm. Đặc biệt, việc phủ kín và chăm sóc cây xanh trên các tuyến đường nội bộ trong Khu Công nghệ cao Hoà Lạc được tiến hành hàng ngày, hướng tới một Khu công nghệ cao, khu khoa học xanh, sạch, đẹp trong tương lai.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266