Đoàn đại biểu Tỉnh Nghệ An thăm và làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 21 tháng 3 năm 2011, đoàn Ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An do đồng chí Huỳnh Thanh Điền, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Tham gia đoàn còn có đại diện Sở Xây dựng, Văn phòng UBND Tỉnh, Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam Nghệ An.

Tại buổi làm việc, TS.Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc hoan ngênh sự quan tâm của Tỉnh Nghệ An đến Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. TS. Nguyễn Văn Lạng đã giới thiệu cho đoàn những nét chính về Khu CNC Hòa Lạc, những thành tựu mà Khu CNC Hòa Lạc đã đạt được, bài học kinh nghiệm cũng như các vấn đề khác liên quan. TS. Nguyễn Văn Lạng cũng đưa ra các ý tưởng gợi ý nhằm hiện thực hóa chủ trương mà Tỉnh đã định hướng trong thời gian tới.

Thay mặt đoàn làm việc, Ông Huỳnh Thanh Điền bày tỏ sự cảm ơn vì sự tiếp đón của Lãnh đạo Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Ông cũng bày tỏ mong muốn có được sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa để sớm giúp Tỉnh Nghệ An có được những khu công nghiệp, khu công nghệ cao hiện đại trong tương lai.


Kết thúc buổi làm việc Đoàn đã đi thăm thực địa một số khu chức năng trong Khu, một số công trình đang xây dựng và một số dự án đang hoạt động sản xuất kinh doanh trong Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266