Công ty Toyota Communication Systems tìm hiểu khả năng đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Công ty Toyota Communication Systems, Nhật Bản có 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Toyota và đang xem xét khả năng đầu tư dự án xử lý, gia công số liệu trên phần mềm thiết kế tại Việt nam.

Ngày 21/03/2011, Công ty đã đến thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công Nghệ cao Hòa lạc (HHTP) nhằm tìm hiểu khả năng đầu tư tại đây. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó trưởng Ban Quản lý HHTP và một số cán bộ trực thuộc Ban.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty cho biết ban đầu Công ty muốn đầu tư một cơ sở xử lý dữ liệu và thiết kế, và vì đặc thù công việc cần phải có độ bảo mật cao nên cần điều kiện hạ tầng phải tốt. Trao đổi với đoàn, ông Quỳnh cho biết HHTP được định hướng là một thành phố khoa học của Việt nam và cơ sở hạ tầng tại đây sẽ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế nên sẽ đáp ứng được những yêu cầu của Công ty. Thêm vào đó, HHTP cũng có thể cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao cho Công ty nếu có nhu cầu vì sẽ có một số trường đại học lớn, đạt chuẩn quốc tế tại đây.

Cũng trong buổi làm việc, Phó trưởng Ban Nguyễn Trung Quỳnh nhấn mạnh sự hỗ trợ của Chính phủ Nhật bản với dự án HHTP và mong muốn Công ty Toyota Communication Systems xem xét và nghiên cứu kỹ khả năng đầu tư tại HHTP để được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất áp dụng cho Khu công nghệ cao.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266