Phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết Khu Nhà ở kết hợp văn phòng, Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 16/8/2011, Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã ký Quyết định số 102/QĐ-CNCHL về việc phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu Nhà ở kết hợp văn phòng, Khu CNC Hòa Lạc do Công ty TNHH PTW Việt Nam tư vấn lập quy hoạch.

Khu Nhà ở kết hợp văn phòng là nơi bố trí các khu ở thấp tầng (biệt thự, nhà liền kề); khu ở cao tầng (chung cư cao tầng, chung cư trung tầng, văn phòng, hỗn hợp chung cư - văn phòng), các công trình dịch vụ như siêu thị, bệnh viện, trường học, cây xanh, mặt nước, thể thao… phục vụ cho cán bộ, người lao động làm việc trong Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Tổng diện tích được quy hoạch tại đồ án này là 419.053 m2, được chia thành 3 phân khu chính và các chức năng sử dụng đất như: Đất chung cư cao tầng, trung tầng, đất văn phòng và khu hỗn hợp cao tầng, đất biệt thự, đất biệt thự song lập, đất nhà ở liền kề, đất dành cho các công trình dịch vụ đô thị cơ bản, đất không gian mở, công viên, mặt nước, thể thao, và đất xây dựng hạ tầng kỹ thuật. Theo dự kiến, trong khu chức năng này sẽ có dân số cố định khoảng 15.300 người.

Trên cơ sở phân tích các điều kiện tự nhiên, đồ án quy hoạch chi tiết đã xác định các chỉ tiêu sử dụng đất và hạ tầng kỹ thuật cho toàn khu vực quy hoạch, nêu giải pháp quy hoạch tổng mặt bằng sử dụng đất, đề xuất giải pháp quy hoạch hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị, đánh giá môi trường chiến lược và đề xuất các giai đoạn đầu tư xây dựng và quy mô ứng với từng giai đoạn.

Việc phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 của Khu Nhà ở kết hợp văn phòng đã tạo cơ sở pháp lý cho công tác quản lý quy hoạch, lập và xét duyệt các dự án đầu tư và quản lý xây dựng tại khu chức năng nàym trong thời gian tới.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266