Viettel – Nhà đầu tư lớn tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 24 tháng 4 năm 2008, Trưởng ban Ban quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel). Ngày 6 tháng 1 năm 2010, hai bên tiếp tục ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy tiến trình đầu tư tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc và đáp ứng nhu cầu đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh của Viettel.

Triển khai các hợp tác đã ký kết, Viettel đã triển khai một loạt các dự án đầu tư. Các dự án của Tập đoàn tập trung vào các lĩnh vực như công nghệ thông tin, viễn thông với các dự án đã được cấp Chứng nhận đầu tư như Trung tâm công nghệ cao Viettel; Tòa nhà đặt máy Viettel; Nhà máy sản xuất thẻ thông minh. Viettel cũng liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước triển khai các dự án như Trung tâm dữ liệu Viettel; Trung tâm nghiên cứu phát triển. Ngoài ra, Tập đoàn, Viettel còn quan tâm đầu tư các dự án về phát triển hạ tầng xã hội. Đơn vị đã được Ban quản lý chấp thuận chủ trương đầu tư các dự án tại Khu như Trung tâm dịch vụ Viettel; Xây dựng và phát triển Khu nhà ở kết hợp văn phòng. Các dự án này đang trong giai đoạn khảo sát, thiết kế và lập Hồ sơ dự án xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư.

Hiện nay, Viettel đã và đang triển khai đầy đủ theo tiến độ đã cam kết với Ban quản lý. Một số công trình đã và đang gấp rút được hoàn thiện. Hiện đã có khoảng 400 cán bộ Viettel làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Dự kiến, sau Tết nguyên đán, con số này sẽ lên tới khoảng 2000 người.

Một số hình ảnh về dự án của Viettel tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

* Trung tâm công nghệ cao Viettel

* Toà nhà đặt máy Viettel

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266