Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc khảo sát công trường thi công của các dự án

23:10 - 02/05/2017

Nhằm đẩy nhanh tiến độ các dự án đang triển khai đồng thời tìm hiểu tháo gỡ những khó khăn của nhà đầu tư trong quá trình triển khai thi công, ngày 21 tháng 11 năm 2012, TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc cùng đại diện Ban Quy hoạch xây dựng và Môi trường, Ban Hỗ trợ đầu tư đã khảo sát các dự án đang thi công tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Tại các công trường thi công, Trưởng Ban đã nghe các chủ đầu tư báo cáo về tình hình triển khai dự án cũng như những vướng mắc gặp phải trong quá trình thi công.

Một số hình ảnh tại công trường thi công của các dự án

Dự án xây dựng Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao: Dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào cuối Quý 2/2013, cung cấp cơ sở vật chất và văn phòng cho hơn 100 doanh nghiệp ươm tạo.

Công trình xây dựng Làng phần mềm số 4, do Công ty TNHH phần mềm FPT làm chủ đầu tư hoàn thành và đưa vào sử dụng đầu Quý 3/2013 với 2000 lập trình viên.

Dự án Trung tâm điều khiển vệ tinh nhỏ quan sát tài nguyên thiên nhiên và phòng chống thiên tai, đã hoàn thành pha 1 đang trong quá trình lắp đặt thiết bị.

Dự án Trung tâm Vũ trụ Việt Nam có tổng vốn đầu tư 54 tỷ Yên từ nguồn vốn vay ODA của Chính phủ Nhật Bản đang trong quá trình triển khai phần hạ tầng móng.

Dự án Trường Đại học FPT: đã hoàn thành và đi vào hoạt động giai đoạn 1 với gần 1000 sinh viên. Trường đang tiếp tục triển khai xây dựng thêm 2 ký túc xá cho sinh viên, dự kiến hoàn thành vào đầu Quý 2/2013.

Dự án toà nhà Công nghệ cao Viettel và dự án Trung tâm dữ liệu dự phòng: đang trong quá trình hoàn thiện và khi đưa vào sử dụng sẽ có khoảng hơn 1000 người thường xuyên làm việc tại đây và là một trong những trung tâm dữ liệu dự phòng lớn nhất cả nước.

Dự án Trung tâm công nghệ cao về công nghệ thông tin và truyền thông, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Một số hình ảnh công trường thi công khác


 

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266