Trung tâm dịch vụ Hòa Lạc Xanh – dự án phát triển hạ tầng xã hội

23:10 - 02/05/2017

Ngày 19 tháng 12 năm 2012, Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã tổ chức họp Hội đồng đánh giá dự án “Trung tâm dịch vụ Hòa Lạc Xanh” của một nhóm các nhà đầu tư.

Dự án có quy mô vốn 145 tỷ đồng trên diện tích dự kiến gần 1ha và được chia thành 2 giai đoạn. Mục tiêu của dự án là xây dựng một chuỗi siêu thị mini, nhà hàng, café fastfood, dịch vụ tổ chức sự kiện, dịch vụ lưu trú ngắn ngày, xuất ăn công nghiệp, đại lý vé máy bay… phục vụ toàn bộ cán bộ người lao động trong Khu công nghệ cao Hòa Lạc và dân cư các vùng lân cận. Dự án dự kiến bắt đầu hoạt động từ quý 1 năm 2014, giúp cung cấp thêm những dịch vụ xã hội cần thiết tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Phát biểu tại buổi họp, TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Chủ tịch Hội đồng ủng hộ chủ trương đầu tư của dự án, đánh giá cao ý tưởng và nỗ lực tiên phong của nhà đầu tư. Trưởng ban cũng lưu ý nhà đầu tư cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tính chuyên nghiệp và vấn đề môi trường.

Sau khi nhận được các ý kiến góp ý của thành viên Hội đồng, nhà đầu tư cam kết sẽ điều chỉnh, bổ sung làm rõ các nội dung trong Hồ sơ cũng như cam kết thực hiện đúng tiến độ đảm bảo sớm đưa dự án vào triển khai nếu được cấp chứng nhận đầu tư.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266