Hội đồng xúc tiến xuất khẩu phần mềm máy tính và điện tử Ấn Độ (ESC) thăm và làm việc tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Ấn Độ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trong thời gian từ ngày 9-11/12/2012, Đoàn công tác của các doanh nghiệp công nghệ thông tin thuộc Hội đồng xúc tiến xuất khẩu phần mềm và điện tử Ấn Độ đã sang thăm và làm việc tại Việt Nam. Trong khuôn khổ chuyến công tác, ngày 10/12/2012, Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc nhằm tìm hiểu thông tin chung về Khu và định hướng phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin trong Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Tại buổi tiếp đón đoàn, TS Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã giới thiệu chung với Đoàn về sự phát triển của Khu công nghệ cao Hòa Lạc và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Ấn Độ trong thời gian qua, đặc biệt là những hợp tác liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin giữa hai nước ngày một phát triển tạo tiền đề phát triển thành đối tác chiến lược.

Tiếp đó, hai bên đã trao đổi một số nội dung liên quan đến quá trình hình thành và phát triển Khu; các chính sách, lĩnh vực ưu đãi, thu hút đầu tư và đặc biệt là về khả năng hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin, phần mềm.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn đã đi thăm một số dự án về giáo dục đào tạo và công nghệ thông tin đang hoạt động trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266