Sở QH-KT và BQL khu công nghệ cao Hòa Lạc ký kết quy chế phối hợp

23:10 - 02/05/2017

Ngày 21/8, Sở QH-KT và BQL khu công nghệ cao Hòa Lạc đã phối hợp tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp trong công tác quản lý nhà nước về quy hoạch xây dựng và kiến trúc.

Việc thực hiện quy chế phối hợp nhằm giải quyết kịp thời các vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư, khớp nối quy hoạch bên trong và bên ngoài Khu Công nghệ cao, thông qua đó trao đổi thông tin giữa hai bên và chính quyền các địa phương, tư vấn quy hoạch. Ông Phạm Đại Dương Trưởng Ban BQL Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đánh giá, lễ ký kết có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ của Thủ tướng Chính giao và ủy quyền của UBND TP Hà Nội.

Giám đốc Sở QH-KT Nguyễn Thế Hùng cho biết, quy chế phối hợp có mục tiêu quan trọng là rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục với tỷ lệ 50%, thậm chí cao hơn nếu có thể thực hiện được, đồng thời tạo điều kiện cho các bên để nâng cao hiệu quả trong chuyên môn và quản lý. Trong quá trình thực hiện quy chế phối hợp, các bên cần có sự năng động, điều chỉnh để nâng cao hiệu quả công việc, chủ động tháo gỡ kịp thời, tránh việc xuất hiện khó khăn, vướng mắc.

Nguồn: http://www.ktdt.vn

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266