Giao lưu văn nghệ - thể thao Khối Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ

23:10 - 02/05/2017

Sáng 08/8/2015, trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết và hữu nghị, Khối Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ tổ chức buổi giao lưu văn nghệ - thể thao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đây là một trong những hoạt động của Khối hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9; chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) nhiệm kỳ 2015-2020; Đại hội thi đua yêu nước của Bộ KH&CN. 
 
Đồng chí Đặng Quang Huấn, Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ phát biểu tại Lễ khai mạc 

Tới dự buổi giao lưu có các đồng chí: Phạm Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ KH&CN; Đặng Quang Huấn, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ; Đỗ Xuân Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ; cùng các đồng chí lãnh đạo 9 đơn vị trong Khối.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN, Trưởng Khối thi đua, Trưởng ban Tổ chức Giao lưu văn nghệ - thể thao cho biết, được sự quan tâm ủng hộ của lãnh đạo 9 đơn vị trong Khối, lãnh đạo Vụ Thi đua - Khen thưởng, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN vinh dự được cùng phối hợp tổ chức Giao lưu văn nghệ - thể thao giữa các đơn vị trong Khối thi đua lần thứ hai tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Giao lưu văn nghệ - thể thao 

Thông qua hoạt động giao lưu lần này là dịp tốt để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động 9 đơn vị trong Khối gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường hiểu biết lẫn nhau, chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác của các Đơn vị.

Gửi lời chúc tới các đoàn và vận động viên tham dự Giao lưu văn nghệ - thể thao thành công tốt đẹp, đồng chí Đặng Quang Huấn nhấn mạnh, đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đồng thời chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Bộ KH&CN nhiệm kỳ 2015-2020; Đại hội thi đua yêu nước của Bộ và chào mừng ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Thay mặt Vụ Thi đua – Khen thưởng và Công đoàn Bộ, đồng chí Đặng Quang Huấn chào mừng các vận động viên, cổ động viên của 9 đơn vị trong Khối đã về dự lễ khai mạc và giao lưu văn nghệ - thể thao và hy vọng Khối luôn phát huy tinh thần đoàn kết để cùng phát triển.

Biểu diễn văn nghệ của các đơn vị 

Phát biểu tại buổi giao lưu văn nghệ, đồng chí Phạm Đại Dương, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cho biết, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc rất vui mừng và vinh dự được chọn là địa điểm tổ chức các hoạt động Giao lưu văn nghệ - thể thao của Khối. Với tình cảm và trách nhiệm của đơn vị đăng cai và là thành viên trong Khối, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc hứa sẽ làm hết sức mình, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đóng góp cho sự thành công chung của ngày hội Giao lưu văn nghệ - thể thao và hy vọng những buổi Giao lưu văn nghệ - thể thao sẽ là dịp để các đơn vị có nhiều cơ hội học tập, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác trong thực hiện nhiệm vụ.

Không khí sôi nổi nơi thi đấu dưới ánh nắng gay gắt 

Chương trình Giao lưu văn nghệ - thể thao 9 đơn vị trong Khối tham gia với 14 tiết mục văn nghệ và thi đấu với 4 môn thi: Bóng đá nam, cầu lông, tennis và kéo co. Tại buổi lễ trao giải, Đoàn văn nghệ không chuyên của Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN và Cục Thông tin KH&CN Quốc gia đã được Khối bình chọn đại diện Khối đi biểu diễn chào mừng Đại hội thi đua yêu nước của Bộ diễn ra vào cuối tháng 8/2015. Đội Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc được trao giải nhất toàn đoàn môn kéo co, tennis; Đội Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng giải nhất môn bóng đá nam và đôi nam nữ cầu lông. Đó là những phần thưởng xứng đáng cho các đơn vị có phong trào văn hóa, thể thao phát triển và cũng là động lực để các đơn vị đang trên con đường chinh phục giải nhất phấn đấu cho những lần giao lưu sắp tới. 

Trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng đá 

Ngày hội giao lưu văn nghệ - thể thao thi đấu với phương châm: “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi và rèn luyện sức khỏe” đã diễn ra một cách tốt đẹp và được kết thúc bằng bài hát “Nối vòng tay lớn” có sự tham gia của tất cả vận động viên và ca sĩ của các đơn vị.

Trước đó, sáng ngày 01/8, tại sân bóng đá Hoàng Gia, phố Hoàng Minh Giám (Hà Nội) đã diễn ra 6 trận bóng đá vòng loại giữa các đơn vị trong Khối để chọn ra 02 đội tranh giải nhất nhì vào ngày 08/8.

Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm sau những trận thi đấu vòng loại 

Nguồn: www.most.gov.vn

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266