Khoảng 50 Doanh nghiệp, Hiệp hội ứng dụng Công nghệ cao tham gia ASPA 2015

23:10 - 02/05/2017

Sẽ có khoảng 50 doanh nghiệp nước ngoài, doanh nghiệp công nghệ cao (CNC), các hiệp hội ứng dụng công nghệ trong và ngoài khu CNC Hòa Lạc tham dự Hội thảo giao thương các khu công nghệ cao Châu Á 2015 ngày 19/8 tại khu CNC Hòa Lạc.
 

Hội thảo do Ban quản lý (BQL) Khu CNC Hòa Lạc phối hợp Hiệp hội các khu CNC Châu Á (ASPA) tổ chức. Mục tiêu của hội thảo là thúc đẩy giao thương, tăng kim ngạch thương mại, học hỏi kinh nghiệm trong ứng dụng công nghệ vào sản xuất, chia sẻ và mở ra thị trường mới giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiến tới hợp tác sâu rộng lâu dài. 

Thông qua ASPA hoạt động ứng dụng công nghệ vào sản xuất, chia sẻ và mở ra thị trường mới giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ được phát triển

Tại hội thảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước dành thời gian để giới thiệu về các thế mạnh, thị trường và thị phần đang họat động. Đối thoại trực tiếp tìm hiểu theo phương thức 1:1 giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước có tiềm năng mở rộng hợp tác và thị trường. Tham quan các doanh nghiệp, nhà máy, viện nghiên cứu tại khu CNC Hòa Lạc.

Dự kiến có khoảng có 20 doanh nghiệp nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...,  khoảng 30 doanh nghiệp công nghệ cao, các hiệp hội ứng dụng công nghệ trong và ngoài khu CNC Hòa Lạc tham gia hội thảo với các nghành nghề chủ yếu là Công nghệ thông tin, điện - điện tử, Chế tạo máy, Tự động hóa, Công nghệ sinh học, Công nghệ robot, Vật liệu mới.

Hội thảo giao thương là hoạt động thường niên của Hiệp hội các khu CNC Châu Á (ASPA) tổ chức tại các quốc gia phát triển và đang phát triển, đã đạt được nhiều thành tựu và hỗ trợ, thúc đẩy nhiều doanh nghiệp đa quốc gia trong việc mở rộng thị trường, xúc tiến đầu tư, chuyển giao công nghệ, hợp tác kinh doanh. Các hội thảo đầu tiên tổ chức tại Kyoto, Nhật Bản vào năm 2008, Hsinchu Taiwan 2009,… là tiền đề để xây dựng uy tín của ASPA trong việc xúc tiến giao thương, và là cơ hội lớn đối với các doanh nghiệp ứng dụng, nghiên cứu và triển khai công nghệ trong sản xuất. Tham gia ASPA từ năm 2007, Ban Quản Lý Khu CNC Hòa Lạc là một thành viên tích cực của tổ chức. Hiện tại Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc là thành viên Ban Giám đốc ASPA.

 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266