Đoàn doanh nghiệp Nhật Bản trong lĩnh vực phụ trợ thăm Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 4/8/2015, Đoàn các doanh nghiệp Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất thiết bị, phụ tùng cho máy bay đã đến thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc để tìm hiểu thông tin và các cơ hội hợp tác đầu tư tại đây. Phó Trưởng Ban Nguyễn Trung Quỳnh chủ trì tiếp Đoàn.


Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó Trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh đã giới thiệu với Đoàn một số thông tin tổng quan về Khu cũng như các nhà đầu tư Nhật Bản tại Khu, đồng thời nhấn mạnh những hỗ trợ của Chính phủ Nhật Bản với quá trình xây dựng và phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Phó trưởng Ban cũng chia sẻ định hướng phát triển của Khu CNC Hòa Lạc trong thời gian tới và những thế mạnh của Khu so với các khu công nghiệp và khu công nghệ cao khác. Đại diện Đoàn doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm của các doanh nghiệp Nhật Bản đến thị trường Việt Nam nói chung và Khu Công nghệ cao Hòa Lạc nói riêng và cam kết sẽ tiếp tục trao đổi những thông tin liên quan trong thời gian tới với Ban Quản lý để hai bên có thể xúc tiến các cơ hội hợp tác, đầu tư.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn doanh nghiệp đã đến thăm Trung tâm kỹ thuật Hòa Lạc của Công ty Nissan Techno Việt Nam và Trường Đại học FPT tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266