Tăng cường xúc tiến đầu tư vào Khu CNC Hòa Lạc

10:10 - 03/05/2017

Sáng ngày 24/8, UBND Thành phố Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị xúc tiến đầu tư Thành phố Hà Nội năm 2015”. Tham gia dự Hội nghị có ông Nguyễn Thế Thảo, Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội cùng đại đại diện các Bộ, ngành Trung ương, các sở ban, ngành, đại diện Đại sứ quán, Văn phòng thương mại của một số nước như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Nga…cùng đông đảo cộng đồng doanh nghiệp. Hội nghị đã cung cấp, giới thiệu công khai đến các nhà đầu tư Danh mục các dự án cụ thể, khả thi để thu hút đầu tư tại Hà Nội cũng như cập nhật thông tin về các cơ chế chính sách, các quy định mới về đầu tư,... nhằm mục đích cải thiện môi trường đầu tư, sản xuất kinh doanh, tạo động lực thúc đẩy thu hút các nguồn lực cho đầu tư phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh.


Toàn cảnh Hội nghị Xúc tiến đầu tư Thành phố Hà Nội năm 2015

Trong khuôn khổ Hội nghị, Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã có bài trình bày giới thiệu về Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, theo đó quảng bá về môi trường đầu tư, các điều kiện đầu tư, các ưu đãi đầu tư và những thế mạnh của Khu CNC Hòa Lạc.


Phó Trưởng Ban Nguyễn Trung Quỳnh giới thiệu về Khu CNC Hòa Lạc tại Hội nghị
 

Phó Trưởng Ban Nguyễn Trung Quỳnh ký Thỏa thuận Hợp tác với Tổng thư ký VCCI Phạm Thị Thu Hằng


Cũng tại Hội nghị, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã ký Thỏa thuận hợp tác với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) để tăng cường quan hệ hợp tác giữa VCCI và Ban Quản lý thúc đẩy sự phát triển của Khu Công nghệ cao Hoà Lạc theo mục tiêu của Chính phủ là để trở thành một thành phố khoa học và đô thị thông minh tại Việt nam, tạo môi trường nuôi dưỡng các doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam sẽ hỗ trợ xúc tiến, thu hút các hội viên của VCCI, các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đầu tư vào Khu CNC Hòa Lạc; hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại cũng như các thủ tục cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa xuất khẩu và các chứng từ thương mại khác của doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Về phần mình, Ban Quản lý sẽ tăng cường quảng bá các dịch vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh của VCCI tới cộng đồng các doanh nghiệp trong Khu CNC Hòa Lạc. 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266