Sáng ngày 21/7/2008 Đoàn Hạ Viện Nhật Bản đã đến thăm và làm việc với Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc.

23:10 - 02/05/2017

Đoàn Hạ viện Nhật Bản bao gồm các thành viên Hạ viện của Nhật Bản và các công ty lớn của Nhật như Toshiba, Fujitsu, NEC, Hitachi, v.v... Đây là đoàn làm việc tiếp theo buổi làm việc của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và chuyến thăm Nhật Bản của Bộ trưởng Hoàng Văn Phong.

Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam lần này, các Hạ nghị sỹ Nhật Bản đã đến tiếp kiến Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp, Bộ trưởng Bộ KHCN Hoàng Văn Phong và đến thăm Khu CNC Hòa Lạc. Điều này một lần nữa khẳng định sự quan tâm và ủng hộ Khu CNC Hòa Lạc với tư cách là 1 trong 3 dự án lớn giữa Chính phủ hai nước theo tinh thần Tuyên bố chung Việt Nam - Nhật Bản.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc Nguyễn Văn Lạng đã nhiệt liệt hoan nghênh sự hiện diện của các thành viên trong đoàn Hạ viện Nhật Bản. Các thành viên trong đoàn đã được nghe giới thiệu về sự hình thành và phát triển của Khu và những kết quả hợp tác giữa hai phía Việt Nam và Nhật Bản tại khu. Bên cạnh đó Đoàn hết sức quan tâm đến tình hình phát triển ngành CNTT ở Việt Nam và đặc biệt là các dự án về CNTT ở Khu CNC Hòa Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266