Kỷ niệm 118 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh ví đại (19/5/1890 – 19/5/2008)

23:10 - 02/05/2017

Ngày 19/5/2008 nhân kỷ niệm 118 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh ví đại (19/5/1890 – 19/5/2008), Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã tổ chúc Lễ dâng hương tại Di tích Bác Hồ ở K9 Đá Chông, Hà tây.

Di tích Bác Hồ ở K9 Đá Chông là di tích lưu niệm danh nhân ghi dấu sự kiện Bác Hồ đã nhiều lần đến ở và làm việc kể từ năm 1957 đến lúc Người đi xa và sau này còn là nơi lưu giữ thi hài của Người trong những năm tháng chiến tranh. Kể từ ngày Bác Hồ đi xa, hàng năm, các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước cùng hàng vạn đồng bào, chiến sĩ cả nước đã về dâng hương tưởng niệm và báo công dâng Bác

Chính vì giá trị lịch sử, văn hóa của Khu di tích là hết sức to lớn, Lãnh đạo Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã chọn nơi đây để Dâng hương tưởng niệm Bác cũng quá đó Lãnh đạo Ban mong muốn thế hệ Đoàn viên, thanh niên toàn Ban phát huy tinh thần “Sống và làm việc theo gương bác Hồ vĩ đại”, dám nghĩ dám làm, đoàn kết, lao động hết mình để xây dựng thành công Khu CNC Hòa Lạc.

Tại Khu di tích Đoàn đã được đón tiếp nồng hậu của cán bộ quản lý Khu, được nghe hướng đẫn viên giới thiệu về lịch sử hình thành và các di tích. Sau buổi thăm quan Đoàn có buổi sinh hoạt tập thể tại hội trường của Ban quản lý Khu di tích.

Đoàn thanh niên đã tổ chức nói chuyện và chương trình ca nhạc "Cây nhà lá vườn" về Bác Hồ với sự tham gia hồ hởi của các Đoàn viên thanh niên. Đây là dịp để các thành viên trong Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc hiểu thêm về cuộc Đời và Sự nghiệp của Lãnh tụ Hồ Chí Minh, qua đó cũng hứa với Bác: toàn thể các nhân viên sẽ luôn sông và làm việc theo gương Bác Hồ vĩ đại và cố gắng hết sức mình để xây Khu CNC Hòa Lạc thành một thành phố Công nghệ hiện đại như Thung lũng Silicon của Hoa Kỳ, và các Khu Công nghệ cao khác của các nước phát triển trên thế giới.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266