Phó chủ tịch tập đoàn Nomura Research Institute thăm và làm việc tới Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Hôm nay, ngày 23 tháng 2 năm 2011, ngài Takashi Narusawa - Phó chủ tịch tập đoàn Nomura Research Institute – một trong những tập đoàn IT và tư vấn đầu tư dự án hàng đầu Nhật bản đã thực hiện chuyến thăm và làm việc tới Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Mục đích chuyến thăm của ngài Phó chủ tịch đến Khu Công nghệ cao Hòa Lạc lần này nhằm tìm hiểu thông tin về Khu, cơ sở hạ tầng cùng các chính sách ưu đãi đầu tư tại đây để xúc tiến các cơ hội đầu tư và hợp tác trong tương lai.

Tham gia tiếp ngài phó chủ tịch có Phó trưởng ban Phạm Đại Dương cùng các cán bộ Ban Hỗ trợ Đầu tư.Tại buổi làm việc, sau khi nghe Phó trưởng ban Phạm Đại Dương giới thiệu tổng quan về Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, sức hấp dẫn của Khu về cơ sở hạ tầng, vị trí chiến lược và các chính sách ưu đãi đầu tư tại đây, ngài Phó chủ tịch đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt của mình tới dự án trọng điểm quốc gia này và đánh giá rất cao những thành tựu mà Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa lạc đã đạt được. Đồng thời ngài phó chủ tịch cũng đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến các chính sách ưu đãi và thu hút đầu tư của Ban Quản lý Khu dành cho các doanh nghiệp công nghệ cao Nhật bản.

Cuộc họp đã diễn ra trong không khí cởi mở với những trao đổi và giải đáp rất thẳng thắn, chân thành giữa hai bên. Kết thúc buổi họp, ngài Takashi Narusawa bày tỏ sự tin tưởng của mình vào sự phát triển mạnh mẽ của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong tương lai đồng thời bày tỏ mong muốn thúc đẩy hợp tác giữa tập đoàn Nomura Research Institute với Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong thời gian tới.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266