Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Văn Phong thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Sáng nay 15/2, đồng chí Hoàng Văn Phong, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đến thăm làm việc với Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và kiểm tra tiến độ thi công, công trình xây dựng hạ tầng và các dự án đầu tư trong Khu.

Cùng đi với Bộ trưởng có các Thứ trưởng và đại diện các Vụ của Bộ Khoa học và Công nghệ. Đón và tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng, Trưởng ban, Lãnh đạo Ban và toàn thể Cán bộ, nhân viên của Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.
Bộ trưởng và Đoàn đã đến trụ sở làm việc của Ban quản lý, thăm và chúc Tết Cán bộ của các Phòng ban. Đi thị sát công trường thi công các công trình xây dựng hạ tầng trong Khu.


(Bộ trưởng Hoàng Văn Phong, thăm công trường, hỏi thăm và động viên công nhân)

Đoàn đã đến thăm các nhà máy đang hoạt động tại Khu. Tại nhà máy của Công ty VIKOMED, Bộ trưởng và Đoàn đã được nghe báo cáo tình hình hoạt động của Công ty, những thuận lợi và khó khăn khi hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Khu CNC Hòa Lạc, đồng thời xem các sản phẩm đang được Công ty sản xuất.

Đoàn thăm dây truyền sản xuất thiết bị cho Máy ảnh Kỹ thuật số của Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam.

Sau chuyến thăm các công trường và các nhà máy trong Khu, Bộ trưởng và Đoàn đã về Phòng hội thảo để bắt đầu buổi làm việc với Ban quản lý. Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng ban đã nhiệt liệt chào mừng Bộ trưởng Hoàng Văn Phong và Đoàn đến thăm và báo cáo với Đoàn về những kết quả đạt được, những tồn tại, nhiệm vụ của Ban quản lý trong năm 2011 và một số kiến nghị với Lãnh đạo Bộ.

Sau khi nghe Báo cáo, Bộ trưởng đã đề nghị Giám đốc các Ban chuyên trách làm hơn những khó khăn tồn tại về vấn đề xúc tiến và quản lý đầu tư; những tồn tại trong công tác quy hoạch, vấn đề sát hạch CNTT.

Kết luận tại buổi làm việc, Bộ trưởng phát biểu ý kiến hoan nghênh những kết quả đạt được của Bản quản lý và chỉ đạo những đơn vị liên quan hỗ trợ Ban Quản lý giải quyết những vấn đề đã nêu ra.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266