HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA KHU CÔNG NGHỆ CAO HÒA LẠC VÀ KHU CÔNG NGHỆ CAO SAO JOSE DOS CAMPOS, BRAZIL

23:10 - 02/05/2017

Nhằm hiện thực hóa và thúc đẩy mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Việt Nam và Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Sao Jose dos Campos, Brazil, ngày 19 tháng 4 năm 2012, lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa hai khu công nghệ đã diễn ra tại Trụ sở của Ban Quản lý Khu CNC Sao Jose dos Campos tại Brasil.

Phát biểu tại buổi lễ trên, Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đánh giá cao sự phát triển mạnh mẽ và to lớn của Brasil trong những thập kỷ qua và hy vọng thông qua Biên bản ghi nhớ được ký kết này, nhiều hợp tác lớn giữa hai khu công nghệ cao hai nước sẽ được triển khai và đem lại những hiệu quả thiết thực.

Ông Raimundo Jose Coelho, Tổng giám đốc Công ty Joseense, một trong những doanh nghiệp có mặt trong Khu Công nghệ cao Sao Jose dos Campos, người đã tham gia và chứng kiến buổi lễ ký kết nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ đối tác chiến lược giữa hai khu công nghệ nói riêng và hai nước nói chung. Ông cho rằng việc ký kết này chỉ là một hành động nhỏ nhưng sẽ mở ra những sáng kiến và cơ hội hợp tác lớn trong tương lai giữa hai bên.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266