Đoàn Hội đồng Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Quốc gia Achentina thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Đoàn Hội đồng Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Quốc gia Achentina thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Ngày 21/02/2012, Đoàn Hội đồng Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Quốc gia Achentina đã tới thăm Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc và làm việc với Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, một số nhà đầu tư để tìm hiểu khả năng hợp tác đầu tư, triển khai dự án công nghệ trong một số lĩnh vự y sinh, công nghệ sinh học, công nghệ thông tin...
Tại buổi tiếp, Phó trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc Nguyễn Trung Quỳnh đã giới thiệu tổng quát về tình hình phát triển và thu hút đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc, những cơ chế ưu đãi đầu tư áp dụng tại Khu CNC Hòa Lạc.
Ông Nguyễn Trung Quỳnh cho biết, tuy Achentina và Việt Nam có khoảng cách địa lý rất xa song thời gian gần đây quan hệ hợp tác giữa hai nước đã có nhiều tiến triển tốt đẹp. Việt Nam là một nước nông nghiệp, do vậy, theo chủ trương của Đảng và Chính phủ, Khu CNC Hòa Lạc rất quan tâm đến việc thu hút và triển khai các Dự án phát triển công nghệ sinh học và KH&CN phục vụ nông nghiệp, y tế và đời sống.
Hiện nay, Khu CNC Hòa Lạc đã có 61 nhà đầu tư đã và đang triển khai dự án. Ông Nguyễn Trung Quỳnh hy vọng sự hợp tác về KH&CN giữa Việt Nam và Achentina sẽ ngày càng phát triển. Trong thời gian tới, hai bên sẽ cùng phối hợp, tìm ra nội dung hợp tác thích hợp nhất để đưa vào hiệp định khung hợp tác KH&CN và Khu CNC Hòa Lạc sẽ có sự hiện diện của các nhà đầu tư đến từ Achentina.
Đoàn công tác của Achentina đánh giá cao sự phát triển kinh tế xã hội, KH&CN của Việt Nam nói chung cũng như của Khu CNC Hòa Lạc nói riêng trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn trong tương lai hợp tác KH&CN giữa hai nước sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266