Hội thảo, đào tạo CEO chuyên nghiệp

23:10 - 02/05/2017

Ngày 15/04/2009 tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc, Trung tâm Ươm tạo công nghệ cao phối hợp cùng công ty TDC đã tổ chức hội thảo - đào tạo với chuyên đề “Giám đốc điều hành chuyên nghiệp”. Tham gia hội thảo bao gồm các cán bộ quản lý của Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, các tổ chức, cá nhân đang tham gia ươm tạo doanh nghiệp tại Trung tâm và một số doanh nghiệp hoạt động tại khu vực Hoà Lạc. Khoá hội thảo - đào tạo nhằm cung cấp kỹ năng cơ bản về điều hành và quản lý doanh nghiệp hiện đại; Chỉ ra những thiếu sót cơ bản cần khắc phục của các CEO hiện nay và tầm quan trọng trong việc cập nhật những kiến thức đối với nhà quản lý doanh nghiệp.

Hội thảo - đào tạo đã tập trung vào các nội dung chính như: Khái niệm, sứ mệnh, vai trò và phong cách lãnh đạo của các giám đốc chuyên nghiệp; Mô hình quản lý doanh nghiệp thế kỷ 21; Thách thức của doanh nghiệp và nhà quản lý trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp... Chương trình có sự tham gia của diễn giả giàu kinh nghiệm TS. Nguyễn Quốc Phồn - nguyên giám đốc Trung tâm BDS, cộng hoà Liên bang Đức.

Các khoá hội thảo đào tạo cũng tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành doanh nghiệp; Tạo tiền đề cho việc xây dựng mạng lưới doanh nghiệp hoạt động tại khu vực Hoà Lạc.

Dự kiến trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu tập trung vào các chuyên đề đã được đề cập trong buổi hội thảo đào tạo này; xen kẽ giữa các khoá đào tạo là các cuộc hội thảo trong đó có sự tham gia của các chuyên gia; doanh nhân thành đạt nhằm trao đổi, chia sẻ về các bài học kinh nghiệm về quá trình khởi sự & quản trị doanh nghiệp.

Nguồn: HBI

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266