Hội cựu chiến binh Việt Nam thăm Khu công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Sáng nay, ngày 25 tháng 12 năm 2009 Đoàn Hội cựu chiến binh Việt Nam do Ông Phùng Khắc Đăng, phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh Việt Nam làm trưởng đoàn đã tới thăm Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Đi cùng đoàn còn có Ông Nguyễn Xuân Thập, phó ban tổ chức cán bộ, Ông Đỗ Hoàng Linh, phó ban tuyên giáo và một số thành viên khác của Hội cựu chiến binh Việt Nam.

Tiếp đoàn có TS. Nguyễn Văn Lạng, thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc và các cựu quân nhân trong hội cựu chiến binh của Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Ông Nguyễn Văn Lạng giới thiệu cho đoàn về những thông tin chung, tình hình hiện tại và các thành tựu đã được của Khu công nghệ cao Hoà Lạc trong thời gian gần đây cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới.

Về phía đoàn, Ông Phùng Khắc Đăng đánh giá rất cao sự cố gắng và những kết quả đã đạt được của cán bộ, nhân viên Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc trong thời gian gần đây. Theo Ông Khu công nghệ cao đã “thay da đổi thịt” rất nhiều so với thời gian trước đây ông tới thăm.

Trong buổi tiếp đón thân mật, Ông Phùng Khắc Đăng đã trao Kỷ niệm chương cho Ông Nguyễn Văn Lạng và những lời chúc tốt đẹp nhất trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Ông Nguyễn Văn Lạng và các cựu quân nhân đã dẫn đoàn đi thăm quan thực tế một số đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động và công trình đang xây dựng trong Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Chuyến thăm kết thúc tốt đẹp trong sự phấn khởi của cả hai bên.


Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266