Ký biên bản ghi nhớ về hợp tác và phát triển khoa học và công nghệ với với Viện Thông tin Đài Loan

23:10 - 02/05/2017

Trong khuôn khổ chuyên thăm và làm việc tại Đài Loan, đoàn công tác của Ban quản lý đã có buổi làm việc với Viện Thông tin Đài Loan tai thành phố Đài Bắc vào ngày 25/11/2009. Tại đây đoàn công tác đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo Viện.

Viện Thông tin Đài Loan được thành lập từ năm 1997, có trụ sở chính tại thành phố Đài Bắc – Đài Loan, là một tổ chức phi lợi nhận và được Chính phủ tài trợ, Viện được thành lập với mục tiêu thúc đẩy ngành Công nghệ Thông tin của Đài Loan lên đẳng cấp thế giới (Phát triển ngành Công nghệ Thông tin và Truyên thông của Đài Loan; Hỗ trợ phát triển Công nghệ Thông tin và Truyên thông trong lĩnh vực cộng và tư nhân). Với 30 năm liên tục phát triển, Viện đã đóng vai trò lớn trong việc phát triển ngành Công nghệ Thông tin và Truyên thông và Xã hội hóa thông tin của Đài Loan.

Trong buổi làm việc đại diện Viện Thông tin Đài Loan, Tiến sỹ Jyh – Sheng Ke, Giám đốc Viện và đại diện Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc Tiến sỹ Nguyễn Văn Lạng đã ký Bản ghi nhớ về hợp tác và phát triển khoa học và công nghệ với.

Biên bản ghi nhớ có nội dung chính như sau:

1. Chia sẻ thông tin và hợp tác về công nghệ thông qua việc chuyển giao công nghệ, ươm tạo doanh nghiệp và đầu tư.

2. Duy trì quan hệ song phương và phát triển mối quan hệ đối tác giữa các doanh nghiệp ở cả hai Bên.

3. Khuyến khích sự phát triển của các ngành áp dụng tri thức ở cả hai khu công nghệ thông qua các công ty liên doanh hoặc việc hợp tác về công nghệ và đào tạo cán bộ.

Buổi thăm và làm việc của Ban quản lý tại Viện Thông tin Đài Loan đã diễn ra trong không khí đoàn kết, chia sẽ, và đạt được thành công lớn bằng việc ký kết Bản ghi nhớ thể hiện mong muốn chính thức hóa mối quan hệ hợp tác của hai bên với mục đích đẩy mạnh sự hợp tác về phát triển kinh tế và công nghệ.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266