Quy hoạch 1/2000 Khu Phần mềm và Khu Nhà ở kết hợp văn phòng

23:10 - 02/05/2017

Ngày 23 tháng 12 năm 2009, hai đơn vị Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam-Bộ Xây Dựng và công ty tư vấn PTW-Australia đã trình bày bản quy hoạch 1/2000 của 2 khu chức năng Khu phần mềm và Khu nhà ở kết hợp văn phòng tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Khu phần mềm với quy mô 65ha, là khu chức năng đặc trưng cho loại hình khu công nghệ cao. Được bố trí tại khu bán đảo, xung quanh có hồ Tân Xã bao bọc, tại đây dự kiến được bố trí các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phần mềm, việc tạo ra một môi trường, một không gian đặc thù dạng công viên phần mềm phải được dự trù và lên kế hoạch cụ thể, phân chia chức năng các khu đất dành cho các doanh nghiệp trong tổng thể khu phần mềm.

Việc lập quy hoạch chi tiết cho Khu vực này cần thiết phải được thực hiện ngay, tạo nên môi trường thuận lợi để mời gọi các doanh nghiệp sản suất và kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm, và công nghệ thông tin, góp phần thúc đẩy nghành công nghiệp đầy triển vọng này tại Việt Nam

Một số hình ảnh quy hoạch khu phần mềm:

(Vị trí khu phần mềm trong khu công nghệ cao Hoà Lạc)

(Phối cảnh tổng thể)

(Phối cảnh nhìn từ Hồ Tân Xã)

(Tổ chức không gian)

(Phối cảnh khu phần mềm)

(Khu trung tâm dịch vụ)

(Bãi đỗ xe)

(Công viên liên kết)

(Công viên vườn dạo)

(Quy hoạch giao thông)

(Tổng thể sử dụng đất)

Khu nhà ở kết hợp văn phòng quy mô 42 ha, nằm tại khu vực giao nhau giữa đường Láng - Hoà Lạc và quốc lộ 21, bố trí tại phía Nam Khu Công nghệ cao. Khu nhà ở kết hợp văn phòng do Công ty tư vấn PTW-Australia thiết kế quy hoạch.

Một số hình ảnh quy hoạch khu nhà ở kết hợp văn phòng:

(Tổng thể)

(Mặt bằng ý tưởng)


(Phối cảnh)

Hai thiết kế quy hoạch Khu phần mềm và Khu nhà ở kết hợp văn phòng đang được Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc xem xét, phê duyệt.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266