Đoàn doanh nghiệp Malaysia và Trung Quốc tìm hiểu cơ hội đầu tư và Khu CNC Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Nằm trong chương trình hợp tác phát triển giữa công ty cổ phần truyền thông Hanel và một số doanh nghiệp Malaysia và Trung Quốc. Trong chuyến thăm và làm việc với công ty Hanel tại Việt Nam. Đoàn các doanh nghiệp Malaysia và Trung Quốc có đi thăm một số Khu công nghiệp, Khu công nghệ cao tại Việt Nam.

Sáng nay, ngày 20 tháng 11 năm 2009, Đoàn đã có chuyến thăm và tìm hiểu vể Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Tham gia trong đoàn, về phía Malaysia có cố vấn Thống đốc Bang Perak-Malaysia, tập đoàn Kperak, công ty PKF, công ty 3TP Sdn.Bhd, công ty Mygo solutions Sdn.Bhd, công ty Obsnap Instrument Sdn.Bhd và một số doanh nghiệp khác của Malaysia. Về phía Trung Quốc có Trường đại học văn hoá Trung Quốc và công ty Infoexploer. Đại diện công ty cổ phần truyền thông Hanel

Tiếp đoàn, có Ông Đào Đức Bẩy, phó trưởng Ban, Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc, các cán bộ Ban hỗ trợ đầu tư.

Đại diện Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc giới thiệu cho đoàn về tình hình hiện trạng, các đặc điểm, chế độ ưu đãi nhà đầu tư của Khu công nghệ cao Hoà Lạc và kế hoạch phát triển trong những năm tới. Hướng tới một thành phố khoa học trong tương lai.

Hai bên trao đổi thảo luận thông tin về các nội dung quan tâm. Sau hơn một tiếng đồng hồ, buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp. Đại diện Ban Hỗ trợ Đầu tư đưa đoàn đi thăm quan và giới thiệu thực tế một số đơn vị trong Khu.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266