Đoàn Cục in ấn Nhật Bản thăm Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Hôm nay, ngày 14 tháng 1 năm 2011, đoàn các chuyên gia cao cấp thuộc Cục in ấn Nhật Bản do Ông Masamitsu Yoshikawa, Phó Cục trưởng làm trưởng đoàn đã thực hiện chuyến thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà lạc. Mục đích chuyến thăm của đoàn là nhằm tìm hiểu tình hình phát triển thực tế của Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, các cơ sở hạ tầng thiết yếu trong khu và những lộ trình, phương hướng phát triển của Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc trong thời gian tới nhằm đưa ra những tư vấn, hỗ trợ cho một số dự án lớn của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Chủ trì tiếp đoàn phía Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc là Ths. Nguyễn Trung Quỳnh, Phó Trưởng Ban. Trong buổi làm việc nhiều vấn đề và câu hỏi xoay quanh hạ tầng Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đặc biệt về điện, nước đã được Đoàn đưa ra và được Phó Trưởng Ban Nguyễn Trung Quỳnh giải đáp chi tiết, cặn kẽ.

Kết thúc buổi làm việc các chuyên gia của đoàn bày tỏ niềm tin mạnh mẽ vào sự phát triển của Khu Công nghệ cao Hoà Lạc trong thời gian tới và gửi lời cảm ơn tới các cán bộ trong Ban Quản lý đã dành thời gian tiếp đoàn.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266