Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2011

23:10 - 02/05/2017

Ngày 06/01/2011, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2011. Nhân dịp này, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cũng sẽ tiến hành trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 07 nhà đầu tư để triển khai đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Tham dự Hội nghị là đại diện các Ban, ngành, địa phương; các nhà đầu tư đã được cấp chứng nhận đầu tư; các nhà đầu tư tiềm năng mong muốn tìm hiểu cơ hội kinh doanh tại khu CNC Hoà Lạc; các cơ quan truyền thông truyền thông báo chí và toàn thể các cán bộ, công nhân viên hiện đang làm việc trong Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Tại Hội nghị, Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đã có bài phát biểu tổng kết, đánh giá tình hình hoạt động của toàn Ban trong năm 2010 vừa qua trong đó nêu bật những thành tích thu hút đầu tư đã đạt được và những khó khăn, vướng mắc, tồn đọng còn gặp phải. Chỉ tính riêng năm 2010, Ban Quản lý Khu Công Nghệ cao Hoà lạc đã cấp 17 Giấy chứng nhận đầu tư cho các nhà đầu tư với tổng số vốn đăng ký là 7.268 tỷ đồng.

Với việc trao bẩy Giấy chứng nhận đầu tư cho các nhà đầu tư trong Hội nghị này (tổng vốn đầu tư là 2.029, 95 tỷ đồng) đã giúp nâng tổng số dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư trong Khu Công nghệ cao Hoà Lạc là 54 với tổng vốn đăng ký là hơn 1 tỷ đô la.

Danh sách các nhà đầu tư được trao Giấy chứng nhận đầu tư trong Hội nghị tổng kết năm nay bao gồm như sau:

1. Công ty cổ phần công nghệ Tinh Vân (Dự án: Trung tâm xây dựng nội dung số)

2. Công ty cổ phần công nghệ NCS (Dự án: Trung tâm nghiên cứu phát triển phần mềm NCS-Hoà Lạc)

3. Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật và hạ tầng mạng thông tin di động (Dự án: Trung tâm tích hợp công nghệ Mobitech)

4. Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương Việt nam (Dự án: Trung tâm công nghệ phần mềm và dịch vụ khách hàng Kim Cương Việt Nam)

5. Công ty TNHH Minh Phúc (Dự án: Trung tâm công nghệ cao Minh Phúc)

6. Công ty cổ phần công nghệ Bưu chính viễn thông - Liên doanh của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, Tổng công ty bưu chính Việt Nam, Công ty CP vi điện tử Thái Bình Dương (Dự án: Trung tâm công nghệ và dịch vụ kỹ thuật công nghệ thông tin truyền thông tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc),

7. Công ty TNHH Nội dung số FPT (Dự án: sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phần mềm)

Cũng tại hội nghị Đại diện các đơn vị hoạt động trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã phát biểu ý kiến về những công tác đã triển khai trong năm 2010 và nêu các kiến ghị đến Ban quan lý.

(Đại diện Công ty FPT)
(Đại điện Công ty TNHH Dược phẩm SINOPHARM Việt Nam)
(Đại diện Đồn Công an Hòa Lạc)
(Đại diện Hải quan Hòa Lạc)

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266