Đoàn công tác hỗn hợp các bộ ngành của Nhật Bản đã đến thăm Khu công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Trong khung chương trình hợp tác, hỗ trợ vốn ODA cho các Dự án tại Việt Nam của Chính phủ Nhật Bản, Đoàn công tác hỗn hợp các bộ ngành của Nhật Bản đã đến Việt Nam và tiến hành việc khảo sát các dự án sẽ được ưu tiên cấp vốn ODA, trong đó có Dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng Khu công nghệ cao Hòa Lạc .

Ngày 16-10-2009, Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Ban quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Đoàn do ông Skimizu Shigeo, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch, Ban hợp tác kinh tế - Bộ ngoại giao Nhật Bản dẫn đầu và các đại diện đến từ Bộ Tài chính và Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Dụ lịch.

Tiếp đón Đoàn là ông Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc cùng đại diện các đơn vị của Ban quản lý và Hải quan Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Ông Nguyễn Văn Lạng đã thông báo với Đoàn các thông tin mới nhất về tình hình và hiện trạng phát triển Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Trong buổi làm việc phía Đoàn công tác đã đặt nhiều câu hỏi về các chính sách thu hút đầu tư, các lĩnh vực đầu tư được ưu tiên vào Khu, những khó khăn trong việc giải phóng hạ mặt bằng cũng như tiến độ triển khai các dự án xây dựng hạ tầng Khu.

Sau buổi làm việc, đại diện Ban quản lý đã đưa Đoàn công tác đi thăm và khảo sát thực tế các dự án đang triển khai trong Khu và hiện trạng cơ sở hạ tầng tại Khu.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266