Khu CNC Hòa Lạc trở thành thành viên chính thức của IASP

23:10 - 02/05/2017

Ngày 25/11/2011, Hiệp hội các Khu CNC Thế giới (IASP) đã có thông báo về việc Khu CNC Hòa Lạc trở thành thành viên chính thức của IASP kể từ tháng 1/2012. Việc gia nhập IASP sẽ củng cố thêm mối quan hệ hợp tác quốc tế của Khu CNC Hòa Lạc với các khu CNC khác trên thế giới.

Hiệp hội các khu khoa học thế giới là mạng lưới toàn cầu của các Khu Khoa học và công nghệ. Các thành viên sẽ được củng cố tính cạnh tranh của các doanh nghiệp trong khu và đóng góp vào sự phát triển kinh tế toàn cầu thông qua việc cải cách, thành lập doanh nghiệp và chuyển giao kiến thức và công nghệ.

IASP là một tổ chức phi chính phủ có mối quan hệ tư vấn đặc biệt với Ủy ban về kinh tế và xã hội của Liên hợp quốc. IASP cũng là thành viên sáng lập Liên minh Cải cách Toàn cầu - WAINOVA. Tính đến hết năm 2010, IASP có 375 thành viên đến từ 70 quốc gia và có khoảng 200.000 các doanh nghiệp đang hoạt động tại các khu CNC thành viên này.

Để đảm bảo hoạt động cho các thành viên của mình, IASP cung cấp rất nhiều loại hình dịch vụ được sử dụng để tăng cường khả năng tham gia mạng lưới của các thành viên, cho phép họ giao tiếp với nhau trên toàn cầu và định vị các cá nhân hoặc tổ chức có thể hỗ trợ tại bất cứ thời điểm nào. Mạng lưới thông dụng này hỗ trợ các thành viên và nhân viên của IASP tại mọi thời điểm thông qua các mục chuyên sâu trên website, tài liệu và tìm kiếm trên database, v.v.. Ngoài ra, các hoạt động marketing và xúc tiến thương mại cho các thành viên được IASP hỗ trợ bằng cách sử dụng dịch vụ điện tử và các mục tin tức và sự kiện trên website của IASP. IASP cũng hỗ trợ các thành viên trong việc tổ chức các hội nghị và các sự kiện của riêng thành viên. Hướng dẫn tổ chức hội thảo của IASP - IASP Conference Organisation Manual tập hợp rất nhiều các kinh nghiệm về việc tổ chức các sự kiện này. IASP cũng hỗ trợ các thành viên trong việc lựa chọn chủ đề, tìm kiếm người phát biểu và marketing cho các sự kiện. Cùng với các dịch vụ tiêu chuẩn như trên, IASP còn cung cấp các dịch vụ cho các thành viên như các khoá đào tạo chuyên sâu, dịch vụ tư vấn, v.v..

Trở thành thành viên chính thức của IASP, Khu CNC Hòa Lạc sẽ có các quyền lợi như: Phát biểu và bỏ phiếu tại Hội đồng chung, được phép ứng cử vào các cơ quan điều hành IASP, được hưởng mức giảm giá cao nhất đối với phí tham dự hội thảo, mua sách, v.v...

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266