Công ty Telesens tìm hiểu cơ hội hợp tác và đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 13/06/2013, Đoàn Công ty Telesens International Ltd (Anh) do Ông Eduard Rubin, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc và tìm hiểu cơ hội đầu tư và hợp tác tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Công ty Telesens International Ltd có trụ sở chính tại London (Anh) và Trung tâm Phát triển tại Ukraine, là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông. Công ty Telesens đã thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội từ năm 2012.

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã giới thiệu với Đoàn tổng quan, kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng, các cơ chế ưu đãi đối với nhà đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc và khẳng định sẽ hỗ trợ tích cực cho Telesens trong việc tìm hiểu thông tin và cơ hội hợp tác tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc. Tiếp đó, Ông Rubin cũng giới thiệu sơ bộ và kế hoạch phát triển của Công ty Telesens ở thị trường Châu Á.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã nhất trí sẽ duy trì mối liên lạc thường xuyên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác trong tương lai.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266