Mít tinh kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

23:10 - 02/05/2017

Triển khai kế hoạch hoạt động năm 2013, Ban Chấp hành Chi đoàn TNCSHCM Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã tổ chức Chương trình Mít tinh kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2013) và Lễ trưởng thành Đoàn cho một số Đoàn viên, thanh niên.

Tham dự buổi Mít tinh có sự tham gia đông đảo của các Đoàn viên thanh niên và cán bộ công nhân viên của Ban Quản lý. Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã chiếu phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh với Thanh niên. Những thước phim phần nào đã truyền tải được thông điệp, tình cảm và niềm tin vào thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của Đất nước của vị Lãnh tụ kính yêu Hồ Chí Minh. Qua đó, mỗi đoàn viên thanh niên đã ý thức được trách nhiệm của mình với bản thân, đất nước và xã hội.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Mít tinh, 17 đoàn viên, thanh niên đã được trao chứng nhận trưởng thành Đoàn. Đại diện những đoàn viên, thanh niên được trưởng thành Đoàn đã chia sẻ những kinh nghiệm và tình cảm của mình với phong trào của Chi Đoàn TNCSHCM Ban quản lý và mong muốn phong trào sẽ ngày một phát triển và thiết thực hơn nữa để thu hút các đoàn viên thanh niên tham gia.

Kết thúc Chương trình các đoàn viên thanh niên đã ca vang bài ca về Chủ tịch Hồ Chí Minh và các bài hát truyền thông về Đoàn, về Thanh niên.

 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266