Chuyên gia EU của dự án SEA-EU-NET thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Dự án SEA-EU-NET (www.sea-eu.net) là dự án nhằm mục đích thúc đẩy hợp tác khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo giữa các nước ASEAN và EU. Một trong những hoạt động quan trọng của dự án là đánh giá hiện trạng hoạt động đổi mới tại các nước ASEAN và xác định cơ hội hợp tác khoa học và công nghệ theo định hướng đổi mới sáng tạo giữa hai khu vực. Để thực hiện nhiệm vụ trên, sáng ngày 30/05/2013, đoàn chuyên gia của dự án gồm: TS. Florian Gruber, chuyên gia cao cấp Viện Khoa học Xã hội Áo (ZSI) và bà Wanichar Sukprasertchai, chuyên gia Cục Phát triển Khoa học và Công nghệ Thái Lan (NSTDA) đã đến thăm và làm việc với Khu Công nghệ cao Hoà Lạc. Ông Phạm Đại Dương, Trưởng Ban Quản lý Khu đã chủ trì tiếp đón đoàn chuyên gia.

Mở đầu buổi làm việc, ông Phạm Đại Dương đã giới thiệu với đoàn chuyên gia tổng quan về Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, những ưu đãi đặc biệt của Chính phủ đối với Khu, các dự án lớn đang hoạt động trong Khu và định hướng phát triển trong thời gian tới của Khu.

Tiếp đó, ông Florian Gruber đã giới thiệu với Ban Quản lý về dự án SEA-EU-NET. Đây là dự án được xây dựng để mở rộng việc hợp tác khoa học giữa Châu Âu và Đông Nam Á một cách chặt chẽ và có tính chiến lược cao hơn. Dự án được triển khai từ tháng 1/2008 với sự tham gia của 16 tổ chức quan trọng hàng đầu từ hai khu vực.

Kết thúc buổi làm việc, Trưởng ban Phạm Đại Dương đã cảm ơn và đánh giá cao chuyến thăm, làm việc của đoàn chuyên gia dự án SEA-EU-NET và đề nghị hai bên tiếp tục sẽ giữ mối liên hệ thường xuyên trong thời gian tới để tìm ra những ý tưởng và cơ hội nhằm thúc đẩy hợp tác phát triển Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266