Ban Quản lý thăm và chúc tết nhà đầu tư

23:10 - 02/05/2017

Ngày 26-1, TS.Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ khoa học và Công nghệ kiêm trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cùng lãnh đạo Ban và cán bộ Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã thăm và chúc tết doanh nghiệp đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Tại buổi thăm và chúc tết hai doanh nghiệp đầu tiên đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc là Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam và Công ty TNHH Tập đoàn OE TEK Việt Nam, Trưởng ban đã đánh giá cao những nỗ lực của hai doanh nghiệp trong bối cảnh chung của nền kinh tế còn nhiều khó khăn và nhất là những khó khăn tại Khu Công nghệ cao Hòa lạc. Trưởng Ban cũng đề nghị các doanh nghiệp phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc để cùng tìm cách tháo gỡ. Riêng đối với Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam, Trưởng Ban đề xuất việc tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp trong việc tìm kiếm lao động và nội dung thực hiện sẽ được triển khai sau Tết Nguyên đán 2011.

(TB. Nguyễn Văn Lạng, Thăm và Chúc Tết Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam)

Với vai trò là những nhà đầu tư đầu tiên đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Trưởng Ban mong muốn 2 doanh nghiệp trên, ngoài việc phát triển kinh doanh cũng cần phải quan tâm tới việc nâng cao đời sống cho người lao động, xây dựng cảnh quan của nhà máy và môi trường xung quanh xanh, sạch đẹp.

(TB. Nguyễn Văn Lạng, Thăm và Chúc Tết Công ty TNHH Tập đoàn OE TEK Việt Nam)

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266