Ban quản lý Khu CNC Hoà Lạc chào đón hai Phó trưởng Ban mới

23:10 - 02/05/2017

Căn cứ nghị định số 28/2008/NĐ-CP ngày 14/3/2008 của Chính phủ quy định chắc năng nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Khoa học và Công nghệ. Căn cứ Nghị định số 117/2003/NĐ-CP ngày 10/10/2003 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý cán bộ, công chức trong các cơ quan nhà nước. Căn cứ theo quyết định số 2136/QĐ-BKHCN ngày 06/11/2003 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về việc ban hành Quy chế Bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động, từ chức cán bộ công chức, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ.

Ngày 13 tháng 10 năm 2009 Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Văn Phong đã kí quyết định số 2275/QĐ-BKHCN Điều động Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó chánh văn phòng công nghệ thông tin đến công tác tại Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Phó trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Và quyết định số 2080/QĐ-BKHCN ngày 23 tháng 9 năm 2009 tiếp nhận Ông Đào Đức Bẩy là Kiến trúc sư, Phó Giám đốc Ban xây dựng thuộc Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam về công tác tại Bộ Khoa học và Công nghệ và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Phó trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Chiều ngày 19 tháng 10 năm 2009, Lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Ban, Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã diễn ra tại phòng hội thảo, nhà hội thảo triển khai-Khu công nghệ cao Hoà Lac. Đến dự có Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Ông Hoàng Văn Phong, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc, TS. Nguyễn Văn Lạng, Cố vấn Trưởng Ban, chuyên gia tư vấn của JETRO, Ông Matsmoto Tokio.

(Phó trưởng Ban Phạm Đại Dương, Bộ trưởng Hoàng Văn Phong, Phó trưởng Ban Đào Đức Bẩy, Nguyễn Trung Quỳnh)

Cũng trong buổi Lễ long trọng này, theo quyết định 98/2009/QĐ-TTg, quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc thuộc Bộ Khoa học và công nghệ. Các quyết định chức vụ mới cũng được trao cho Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Ban.

(Các đồng chí nhận quyết định chức danh mới Trưởng, Giám đốc các đơn vị)

(Các đồng chí nhận quyết định chức danh mới Phó, Phó giám đốc các đơn vị)

Phát biểu trong buổi Lễ, Bộ trưởng Hoàng Văn Phong nhấn mạnh: Sự phát triển Khoa học công nghệ là trọng tâm, là công tác quan trọng của Quốc gia đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Trong đó, đội ngũ cán bộ quản lý là rất quan trọng. Khu công nghệ cao Hoà Lạc là một dự án trọng điểm của Quốc gia. Cần phải tăng cường, đẩy mạnh hoạt động của Ban quản lý.

TS. Nguyến Văn Lạng, Trưởng ban quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc cũng khẳng định tuy điều kiện còn khó khăn nhưng Ban quản lý sẽ cố gắng làm việc hết sức của mình để Khu công nghệ cao ngày càng phát triển sớm trở thành một thành phố Khoa học.

(TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ KH&CN, Trưởng ban quản lý Khu CNC Hoà Lạc)

Buổi Lễ kết thúc tốt đẹp với lời phát biểu cảm tưởng và cảm ơn của Ông Đào Đức Bẩy, Phó trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266