Uỷ ban khoa học và công nghệ Quốc gia Lào đến thăm và tìm hiều về Khu CNC Hoà Lạc.

23:10 - 02/05/2017

Trong chuyến làm việc tại Việt Nam, tham gia sự kiện Chợ công nghệ và thiết bị Việt Nam ASEAN+3 (Techmart Vietnam ASIAN+3) năm 2009 được tổ chức từ ngày 17-20/9/2009 tại Hà Nội với sự tham gia của các nước ASIAN+ 3 nước trong khu vực Đông Á (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản). Uỷ ban Khoa học và công nghệ quốc gia Lào sang thăm và làm việc với Việt Nam trong thời gian 16 đến 20/9/2009 nhằm thảo luận và xây dựng nội dung hợp tác giữa Việt Nam và Lào trong các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm.

Nhân dịp này Đoàn đã đến thăm và làm việc với Khu công nghệ cao Hoà Lạc sáng ngày 17/9/2009 nhằm mục đích tìm hiểu về việc hình thành và phát triển Khu công nghệ cao Hoà Lạc. TS. Maydom Chanthanasinh, Phó chủ nhiệm uỷ ban khoa học và công nghệ quốc gia Lào làm trưởng Đoàn.

Tiếp đoàn, đại diện lãnh đạo Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc là Ông Phạm Đại Dương, phó trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc và các chuyên viên phòng Hỗ trợ đầu tư.

Hai bên trao đổi kinh nghiệm việc thành lập và phát triển Khu công nghệ cao, các cơ chế hoạt động và các chính sách của Khu công nghệ cao. Các thông tin liên quan và thống nhất cao quan điểm phải lấy Khoa học công nghệ làm mục tiêu để phát triển Đất nước.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân mật, thể hiện tình đoàn kết cao trên tinh thần hợp tác giữa hai Quốc gia Anh em.

Kết thúc buổi làm việc Trưởng Đoàn TS. Maydom Chanthanasinh đã cảm ơn sự tiếp đón rất thân tình của Ban quản lý và hẹn sẽ tiếp tục trao đổi thông tin trong thời gian tới để tiến tới sự hợp tác chung về hoạt động công nghệ cao.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266