Đoàn các doanh nghiệp vừa và nhỏ tới thăm và làm việc với Khu CNC Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 8/9/09, Đoàn các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của Nhật bản do Ông Hidekazu Tanaka, Tổng giám đốc tư vấn, Phòng nghiên cứu quốc tế, Bộ phận Kinh doanh Quốc tế, Tập đoàn Mitsubishi đã tới thăm và làm việc với Khu công nghệ cao Hoà Lạc để tìm hiểu thông tin và cơ hội đầu tư vào Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Mục tiêu của Đoàn là tìm hiểu hiệu quả và thuận lợi của sự liên kết giữa vùng doanh nghiệp vừa và nhỏ với Khu công nghệ cao Hoà Lạc, các chính sách hỗ trợ đầu tư dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, để có thể đầu tư vào Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Thay mặt Lãnh đạo Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc, Ông Phạm Đại Dương, Phó trưởng ban đã tiếp Đoàn. Ngoài ra, buổi tiếp còn có sự tham dự của Ông Tokio Matsumoto, cố vấn Trưởng Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.


Trong khuôn khổ buổi làm việc, Ông Phạm Đại Dương đã giới thiệu cho Đoàn về quy hoạch tổng thế và hướng phát triển lâu dài của Khu công nghệ cao Hoà Lạc, các chính sách ưu đãi, những thuận lợi trong việc đầu tư của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, Đoàn đã đánh giá cao những thông tin đạt được, các chính sách hỗ trợ đầu tư của Chính phủ Việt Nam.

.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266