Tập đoàn hàng không vũ trụ và phòng thủ Châu Âu tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Sáng ngày 10/9/2009, Đoàn Tập đoàn hàng không vũ trụ và phòng thủ Châu Âu do Ông Jean-Michel Caldagues, Phó chủ tịch, trưởng đại diện Tập đoàn hàng không vũ trụ và phòng thủ Châu Âu tại Việt Nam đã đến làm việc và tìm hiểu thông tin về Khu công nghệ cao trong chương trình khảo sát điều kiện và môi trường đầu tư tại Việt Nam. Cùng đi với đoàn còn có đại diện các hãng hàng không AIRBUS, VINAERO, AIR FORCE-AIR DEFENCE, KAI, VIETNAM AIRLINES,...

( Buổi làm việc tại phòng hội thảo-nhà hội thảo triển khai)

Tại buổi tiếp Đoàn, lãnh đạo phòng Hỗ trợ Đầu tư, đại diện Công ty Cổ phần FPT đã giới thiệu về Khu công nghệ cao Hoà Lạc và cung cấp những thông tin cần thiết cho Đoàn.

Buổi làm việc đã diễn ra rất nghiêm túc, hai bên trao đổi những vấn đề liên quan đến thủ tục đầu tư, những thuận lợi, những ưu đãi đầu tư trong khu công nghệ cao,... Kết thúc buổi làm việc, đại diện Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã dẫn đoàn đi thăm thực địa Khu công nghiệp công nghệ cao và các khu chức năng khác trong Khu.

Kết thúc chuyến thăm và làm việc, đại diện đoàn đã đánh giá rất cao sự tiếp đón nhiệt tình và những thông tin hữu ích của Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc và sẽ tổng hợp báo cáo với Lãnh đạo Tập đoàn về những thông tin này để có những quyết định tiếp theo.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266