Triển vọng hợp tác Khoa học mới giữa Việt Nam và CHLB Đức

23:10 - 02/05/2017

Tham tán Phụ trách Hợp tác Khoa học, Đại sứ quán Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam, Tiến sỹ Harald Leisch đã đến tìm hiểu khu CNC Hoà Lạc, đi cùng đoàn có Bà Lê Hồng Hoa, cán bộ Phòng hợp tác Khoa học, Đại sứ quán Đức và ông Trần Văn Hưng, Vụ hợp tác Quốc tế, Bộ Khoa học và Công nghệ.

Đại diện tiếp Đoàn có ông Phạm Đại Dương, Phó trưởng ban Ban quản lý khu CNC Hoà Lạc; ông Nguyễn Đức Long, Giám đốc Trung tâm Ươm Tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao (HBI) và các chuyên viên phòng Hỗ trợ đầu tư.

Đoàn được thông báo về tình hình phát triển của Khu CNC Hòa Lạc trong thời gian vừa qua, các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất tại Việt Nam khi đầu tư và Khu CNC Hòa Lạc.

Khu CNC Hòa Lạc được xây dựng theo mô hình thành phố Khoa học và Công nghệ, là nơi tập trung các Trung tâm nghiên cứu, các phòng thí nghiêm trọng điểm, các trường Đại học đạt tiêu chuẩn Quốc tế của Việt Nam. Trên đây là những thông tin hấp dẫn ngài Tham tán Phụ trách Khoa Học, Khu CNC Hòa Lạc sẽ là môi trường tạo ra các cơ hội hợp tác giữa các Trung tâm, các Viện nghiên cứu, các trường Đại học của Việt Nam và Cộng hòa liên bang Đức.
Sau buổi làm việc tại trụ sở Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc, đoàn đã đi thăm các nhà máy, các Trung tâm nghiên cưu đang xây dựng và đã hoạt động tại Khu.

Nguồn: Tuấn Khanh

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266