Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Lào thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Trong khuôn khổ nhiệm vụ nghị định thư ký giữa Việt Nam và CHDCND Lào, đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ Lào do ngài SAKHONE CHALEUNVONG, Thứ trưởng làm trưởng đoàn đã sang làm việc với Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam từ ngày 13 đến 16/06/2012. Trong thời gian ở Việt Nam, Đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc nhằm chia sẻ và học hỏi các kinh nghiệm thành lập, quản lý, cũng như điều hành khu công nghệ cao. TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc chủ trì tiếp Đoàn.

Cùng tham gia tiếp Đoàn còn có Phó Trưởng Ban Nguyễn Trung Quỳnh, đại diện Lãnh đạo của Trung tâm Đào tạo, Ban Hỗ trợ Đầu, Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao,…

Sau khi nghe giới thiệu tổng quan về Khu Công nghệ cao Hoà Lạc cùng các chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư trong Khu, đoàn Bộ KH&CN Lào đã đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến việc về nguồn vốn xây dựng hạ tầng, các ưu đãi, những lĩnh vực ưu tiên đầu tư và những khó khăn mà Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc gặp phải trong quá trình thành lập, xây dựng, quản lý, và những bài học kinh nghiệm,... Tất cả các câu hỏi đều được Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc giải đáp chi tiết, rõ ràng.

Buổi làm việc giữa hai bên đã diễn ra trong không khí cởi mở, vui vẻ, thẳng thắn với nhiều kinh nghiệm về quản lý khoa học được chia sẻ. Thứ trưởng SAKHONE CHALEUNVONG, thay mặt cho đoàn đoàn công tác gửi lời cảm ơn tới Thứ trưởng, Trưởng ban, Phó Trưởng Ban cùng các cán bộ Ban Quản lý đã dành thời gian tiếp Đoàn đồng thời bày tỏ mong muốn tăng cường hơn nữa các mối quan hệ hợp tác giữa các bên trong thời gian tới.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266